Nelson College for Girls

High Schools in Nelson - โรงเรียนมัธยมที่ประเทศนิวซีแลนด์
เมือง Nelson
Year / Grade Year 9 - 13
อายุ 13 - 18 Years old
หลักสูตร High School: NZQA
ประเภทโรงเรียน รัฐบาล
เปิดรับสมัครนักเรียน หญิงล้วน
ประเภทที่พัก หอพัก, โฮสต์

Nelson College for Girls เป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 130 ปีในด้านการเรียนการสอนซึ่งถือเป็นโรงเรียนอันดับต้นของประเทศนิวซีแลนด์โดยมีคะแนนเฉลี่ยในการสอบ NCEA อยู่ในระดับสูง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1883 ปัจจุบันมีนักเรียนหญิงกว่า 1,000คน นักเรียนต่างชาติจำนวน 45 คน และเปิดรับนักเรียนต่างชาติตั้งแต่ Year 9-13

ไม่เพียงแต่ด้านวิชาการเท่านั้น Nelson College for girls ยังมีความมุ่งเน้นในการพัฒนาด้านกีฬาให้กับนักเรียนหญิงอย่างต่อเนื่องทำให้ได้รับการยอมรับในฐานะโรงเรียนชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในด้านกีฬาอีกด้วย ภายในโรงเรียนประกอบด้วยห้องเรียนที่ทันสมัย สระว่ายน้ำ สนามกีฬา และห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับได้กว่า 840 ที่นั่ง

ทั้งนี้ Nelson College for girls จัดว่าเป็นโรงเรียนที่มีความหลากหลายทางด้านเชื้อชาติ เพราะมีนักเรียนต่างชาติกว่า 40 ชาติเข้าเรียนที่โรงเรียนนี้ สำหรับที่พักนักเรียนสามารถเลือกได้ทั้งแบบหอพักนักเรียนและโฮมสเตย์ โดยหอพักจะอยู่รวมกับนักเรียนนิวซีแลนด์ซึ่งมีนักเรียนประจำอยู่กว่า 150 คน

เมือง Nelson ตั้งอยู่ทางด้านเหนือสุดของเกาะใต้ของประเทสนิวซีแลนด์ในบริเวณแถบนี้ประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านกาแฟ โรงหนัง รวมถึงชายหาดที่สวยงาม ซึ่งเป็นบริเวณที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนต่างชาติโดยเฉพาะในด้านความปลอดภัยและการทำกิจกรรมนอกห้องเรียน

NelsonforGirls11
NelsonforGirls10
Nelson College for girls (2)
Nelson College for girls (8)
NelsonforGirls5
NelsonforGirls6
NelsonforGirls2
NelsonforGirls4
NelsonforGirls8
NelsonforGirls13
NelsonforGirls11
NelsonforGirls10
Nelson College for girls (2)
Nelson College for girls (8)
NelsonforGirls5
NelsonforGirls6
NelsonforGirls2
NelsonforGirls4
NelsonforGirls8
NelsonforGirls13
previous arrow
next arrow